Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
a. Tiếp nhận thông tin, hồ sơ khách hàng từ QHKHDN (phát triển khách hàng), trực
tiếp thực hiện hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank; đại diện ngân hàng trao
đổi thông tin trong quá trình bán hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản
phẩm/dịch vụ,
b. Hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản,
dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử
dụng vốn sau giải ngân, dòng tiền, thu hồi nợ,…);
c. Chủ động quan sát hệ sinh thái của khách hàng để thúc đẩy hoạt động KH giới
thiệu KH; giới thiệu khách hàng tiềm năng cho QHKHDN (phát triển khách hàng)
tiếp cận;
d. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi
nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính
sách,,..phản hồi cho các Cấp quản lý;
Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
2. Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
3. Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
2. Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
3. Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
4. Tối thiểu 02 kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, vị trí QHKNDN phân khúc SME.