Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nghiên cứu, xây dựng và ban hành các tài liệu liên quan đến chính sách, quy định, quy trình sản phẩm, dịch vụ trên kênh Ngân hàng số, Kênh Thanh toán Thuế điện tử, Quy định Giao dịch điện tử và các quy định Kết nối OPEN API với các đối tác
Đề xuất các yêu cầu nâng cấp, cải thiện các tính năng/sản phẩm Ngân hàng số hiện có
Tư vấn, hỗ trợ về mặt chính sách, điều kiện thực hiện cho các ĐVKD trong quá trình bán sản phẩm NHS, Thanh toán Thuế điện tử cho KHDN
Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm Ngân hàng số trên thị trường và cập nhật xu hướng, chính sách thực hiện Sản phẩm NHS dành cho KHDN
Giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụ trên kênh ngân hàng số
Tham gia huấn luyện, đào tạo, giải đáp về chính sách, sản phẩm cho các ĐVKD và các đơn vị liên quan của ngân hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khối/Ban lãnh đạo Trung tâm Digital CB/ Trưởng Đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Toán tin hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm
Có kinh nghiệm phát triển, quản lý sản phẩm ngân hàng số, ngân hàng điện tử, kênh thanh toán doanh nghiệp, hoặc giải pháp tài chính số.
Hiểu biết tốt về chính sách, quy định sản phẩm/dịch vụ ngân hàng, quy trình kết nối API, Open Banking, Fintech, Thanh toán điện tử.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại ngân hàng thương mại, công ty Fintech, hoặc đối tác cung cấp giải pháp ngân hàng số.
3. Kỹ năng:
Nắm vững quy trình xây dựng, vận hành và quản lý sản phẩm ngân hàng số.
Có khả năng nghiên cứu, đề xuất chính sách, quy định, quy trình sản phẩm/dịch vụ ngân hàng số.
Am hiểu về xu hướng phát triển sản phẩm ngân hàng số dành cho doanh nghiệp (Digital Banking for Corporate).
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, lập kế hoạch và viết tài liệu nghiệp vụ (BRD/URD).
Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý dự án và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
4. Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, tư duy logic, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và ưu tiên biết sử dụng Power BI, SQL, hoặc các công cụ phân tích nghiệp vụ khác.
Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt, có thể giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế
QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ
Lương thỏa thuận theo năng lực
Thưởng năm theo chính sách của TPBank
Nghỉ phép hưởng lương từ 14 ngày/năm Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe
Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số