Thông Tin Tuyển Dụng
[HCM] Nhân viên tư vấn khóa học- Có Sẵn DATA
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 50,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/10/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn |
Kinh nghiệm | Lên đến 1 Năm |
Gọi điện tới khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình học online, hướng dẫn khách hàng vào học trên website: 60%
- Nhận danh sách khách hàng từ bộ phận Marketing, liên hệ vời khách hàng hướng dẫn tham gia lớp học miễn phí online về nuôi dạy con. Mà khách hàng đã đăng ký trên website của công ty
- Kết bạn zalo với khách hàng bằng zalo của công ty để hướng dẫnkhách hàng vào học hiệu quả
- Liên hệ với khách hàng cũ đã mua sản phẩm, dịch vụ của Minh TríThành để làm nóng và mời khách hàng quay trở lại học tập theo nhucẩu của khách hàng
- Thu thập phản hồi và ghi nhận thông tin khách hàng để cải thiệnchất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu cuộc gọi hàng ngày/tuần/tháng.
Tư vấn các lớp học: 30%
- Khi khách hàng tham gia sự kiện miễn phí online, có phát sinh nhu cầu mua hàng, Nhân viên Kinh doanh tư vấn sản phẩm sau đó đi đến ký kết hợp đồng học tập
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về nội dung lớp học và các chương trình ưu đãi đi kèm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Chuyên viên tư vấn) để đảm bảo quá trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sửdụng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý: 10%
*Quyền lợi khác:
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + hoa hồng theo hiệu suất).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên tư vấn và các vị trí quản lý nếu đạt được hiệu quả tốt.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Văn phòng với không gian xanh, thoáng mát
- Hoa quả ăn nhẹ vào 16h chiều hàng ngày
- Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà lễ tết, lì xì đầu năm
- Tham gia các buổi hội thảo nâng cao năng lực
- Tham gia các phong trào của công ty và các CLB thể thao
- Có kinh nghiệm từ 3 tháng ở vị trí Telesales hoặc các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Thành thạo sử dụng các công cụ quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc đào tạo.
- Có Lap top cá nhân
*Thời gian làm việc: