09/10/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
18 Tr - 27 Tr VND
Trên 3 Năm
Nhân viên
09/11/2025
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để lập bản đồ khách hàng tiềm năng, phân khúc và bối cảnh cạnh tranh tại Việt Nam cho các sản phẩm máy tự động, sản xuất theo hợp đồng, hệ thống an toàn, y tế hoặc liên quan đến di động.
- Xác định và thẩm định các khách hàng tiềm năng mới: bao gồm khách hàng B2B, đối tác OEM, người dùng cuối, người mua là chính phủ/tổ chức.
- Hỗ trợ thiết kế tài liệu tiếp thị (tờ rơi, bảng dữ liệu sản phẩm, nghiên cứu điển hình, v.v.) phù hợp với các phân khúc kinh doanh mới.
- Lên kế hoạch và thực hiện các sáng kiến trực tuyến (tiếp thị kỹ thuật số, nội dung website, SEO/SEM, mạng xã hội) và ngoại tuyến (sự kiện/hội chợ thương mại/triển lãm/hội thảo) để quảng bá công nghệ và năng lực của công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (R&D, kỹ thuật, sản xuất, chất lượng) để đảm bảo thông điệp tiếp thị phù hợp với năng lực sản phẩm, tính năng kỹ thuật, chi phí, thời gian giao hàng và chất lượng.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số chính (tạo khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, ROI của chiến dịch, phản hồi thị trường) để hỗ trợ việc ra quyết định.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tiếp thị B2B
- Có kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số (WEB).
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật khá