Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, bao gồm thông tin nhà cung cấp, hình thức, thời hạn thanh toán, các điều khoản thanh toán. Biết đọc và hiểu về bộ chứng từ nhập khẩu, LC.
Theo dõi và quản lý hoá đơn mua hàng: “Hoá đơn mua hàng, hoá đơn nhập khẩu, hoá đơn chi phí mua hàng, hóa đơn xuất hàng trả lại nhà cung cấp”, theo dõi công nợ tạm ứng.
Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu.
Làm thủ tục mở L/C, hay thanh toán T/T cho hàng hóa nhập khẩu.
Cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ thường xuyên trong ngày.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hàng nhập khẩu (Các loại thuế, chi phí mua hàng, hạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ ….).
Thực hiện đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ, thực hiện định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
Theo dõi và lập báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp khi đến hạn theo yêu cầu của ban giám đốc.
Kiểm soát theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên ngành Kế toán – Kiểm toán
Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng online, xuất nhập khẩu.
Nắm rõ kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, nắm rõ quy định về hoá đơn, sử dụng thành thạo phần mềm Misa, thành thạo excel. Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Trung thực, cẩn thận, khả năng tư duy và chịu áp lực tốt.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 24 - dưới 30 tuổi
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
29 Đường O, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
24 - 30
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00, Thứ 7: 08:00 - 12:00