Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Kiểm tra đối chiếu hóa đơn giá trị gia tăng với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra;
Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế vãng lai, phí tài nguyên, môn bài,…) và thực hiện nộp tiền thuế (nếu có);
Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của Công ty
Kết hợp với các kế toán phần hành đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các phần hành và báo cáo quyết toán;
Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất;
Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn tránh hóa đơn không hợp pháp thông báo đến các phần hành có liên quan;
Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế;
Cập nhập kịp thời các thông tin, chính sách thuế mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
Lập hồ sơ ưu đãi đối với dự án đầu tư mới (nếu có), đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh;
Giao dịch và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm, thuế;
Lưu trữ và bảo quản hồ sơ chứng từ liên quan đến phần hành phụ trách;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên liên quan đến vị trí đang dự tuyển;
Thành thạo Excel, Word, biết sử dụng phần mềm kế toán Smart-Pro, Misa, Fast, ... Biết sử dụng Power BI là một điểm cộng;