- Đối soát doanh thu tại mỗi cửa hàng với các bên đối tác kinh doanh.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn, theo dõi hóa đơn đầu vào và đầu ra, cân đối hóa đơn mỗi quý.
- Tối ưu hóa chi phí và hóa đơn VAT.
- Cân đối dòng tiền, lên lịch thanh toán hàng ngày cho các phòng ban, đảm bảo các khoản thanh toán luôn được trả đúng hạn.
- Báo cáo doanh thu và chi phí theo tháng với cấp trên.
- Theo dõi doanh thu, lợi nhuận và đề xuất các biện pháp cải thiện tài chính.
- Theo dõi thu, chi tiền mặt của toàn bộ thương hiệu: kiểm tra đề xuất tạm ứng, đề xuất thanh toán.
- Tính lương, thưởng nhân sự.
- Phối hợp với kế toán thuế để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.
- Theo dõi thuế điện tử, đôn đốc các bên dịch vụ.
- Tính giá thành, giá vốn cho mỗi sản phẩm mới.
- Làm việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo