Lương
6 Tr - 12 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
14/06/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Bán hàng & Chăm sóc khách hàng:
Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách và ngân sách. Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ của Hapas một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp. Xử lý các yêu cầu của khách hàng (đổi trả, bảo hành, đặt hàng...) theo quy định cửa hàng. Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới thông qua dịch vụ tốt. Quản lý sản phẩm & Hiển thị hàng hóa:
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt theo tiêu chuẩn visual merchandising của Hapas. Kiểm tra chất lượng hàng hóa, báo cáo sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng kịp thời. Hỗ trợ kiểm kê hàng tồn kho định kỳ. Vận hành cửa hàng:
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thực hiện các thủ tục thanh toán (POS, tiền mặt), quản lý hóa đơn, chứng từ. Tuân thủ quy trình bảo mật, phòng chống mất mát hàng hóa. Mục tiêu kinh doanh:
Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số được giao. Đề xuất ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng hoặc tăng doanh thu. Thời gian làm việc
Làm việc 6 ngày/ tuần 1 tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ Làm việc xoay ca: Sáng từ 9h - 16h, chiều từ 15h - 22h
Yêu Cầu Công Việc
Những điều bạn cần có để đáp ứng vị trí này
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang/retail.Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Có gu thời trang, am hiểu xu hướng. Chịu được áp lực công việc, linh hoạt trong ca làm (có thể làm cuối tuần/ngày lễ). Sử dụng thành thạo máy tính cơ bản. Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.Độ tuổi: 1998 - 2004
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 12 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH