TCL (Vietnam) Corporation Limited

Nhân viên chăm sóc khách hàng/Customer Service/Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited

Thông Tin Tuyển Dụng

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Điện / Điện tử / Điện lạnh / Điện công nghiệp

Lương

Cạnh tranh

Hình thức

Nhân viên chính thức

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 Năm

Hết hạn nộp

31/01/2026

Ngày cập nhật

21/12/2025

Địa điểm

icon map disable

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps

Mô tả Công việc

− Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
− Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
− Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
− Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
− Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
− Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

− Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH trở lên.
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên....
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
− Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Giới thiệu về công ty

TCL (Vietnam) Co Ltd, is a leading 100% foreign owned company strength in electronics. Our factory is placed in Binh Duong province and 04 branches are located in Ho Chi Minh, Da Nang, Ha Noi and Hai Phong cities. TCL (Vietnam) Co Ltd, is the marker for the development of strong and successful overseas operation of TCL Group, is provided for reference important for the establishment of... Xem thêm

Việc làm theo ngành nghề

Feedback