Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
*Mô tả công việc: - Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua. các kênh liên lạc của công ty - Xử lý tình huống xung đột và phàn nàn từ khách hàng. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. - Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định. - Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. *Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng - Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương. - Thành thạo tin học văn phòng. - Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt. - Năng động, nhanh nhẹn - Yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng *Quyền lợi: - Lương cứng 8.000.000 vnđ + 5% hoa hồng up sale ( thu nhập trung bình từ 15 – 30tr) - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan . Ưu tiên đã làm việc trong môi trường thẩm mỹ và làm đẹp . - Kỹ năng tin học văn phòng tốt - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Tiếng Anh giao tiếp tốt