Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 04/05/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bảo trì, sửa chữa từ khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, nhóm Zalo…
- Kiểm tra thông tin sản phẩm, thời gian bảo hành, lịch sử sửa chữa để xác nhận tình trạng và hướng xử lý phù hợp.
- Phối hợp với Giám sát kỹ thuật, kỹ thuật viên để để báo khách hàng về lịch hẹn sửa chữa tại điểm bán hoặc tại trung tâm bảo hành.
- Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng và đảm bảo cam kết thời gian xử lý.
- Đánh giá hiệu quả và thúc đẩy năng xuất lao động của kỹ thuật viên, và đối tác bảo hành trên toàn quốc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai các chương trình chăm sóc chủ động.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phát sinh, đề xuất giải pháp thỏa đáng trong khả năng được phân quyền.
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng dịch vụ, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ hài lòng khách hàng, thời gian xử lý trung bình…
- Đóng góp ý kiến cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Trình độ, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng…)
+ Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
2. Kinh nghiệm
+ Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị điện lạnh, F&B, công nghiệp.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích dữ liệu khách hàng, quy trình dịch vụ.
+ Lợi thế nếu từng làm việc trong môi trường có đội ngũ kỹ thuật viên hoặc từng quản lý/sắp xếp kỹ thuật viên
3. Kỹ năng:
+ Phân tích, tổng hợp, báo cáo,...
+ Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Thu nhập: 10-15 triệu
- Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ chủ nhật
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Tháng lương 13, thưởng ngày lễ, ngày tết...
- Xét tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Ăn trưa, ăn ca miễn phí tại công ty
- Chế độ BHXH: theo quy định công ty và pháp luật hiện hành
- Chế độ phúc lợi: ốm đau, hiếu hỉ…
- Du lịch hàng năm