Địa điểm

Bình Dương

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận booking, theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải quyết.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng lên hệ thống ETMS.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ, tìm kiếm và phát triển nhà thầu phụ để tối ưu chi phí.
  • Quản lý, đánh giá nhà thầu phụ và chốt bảng kê với khách hàng.
  • Xây dựng, quản lý kênh thông tin và cập nhật chính sách dịch vụ.
  • Chủ động duy trì quan hệ với khách hàng, thực hiện khảo sát và báo cáo đề xuất cải tiến dịch vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan.
  • Sử dụng tốt MS Office và có kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback