Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 04/12/2025 |
| Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
| Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
- Hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng qua tổng đài:
+ Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài thì nhiệm vụ là hỗ trợ tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Cần phối hợp chặt chẽ và làm việc với tất cả các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng được xử lý triệt để và nhanh chóng nhất.
- Nhận data tư vấn/ hỗ trợ ngay từ các phòng ban khác.
- Các công việc khác:
+ Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng điện tử.
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng/app học tập các khóa học
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ.
+ Tiếp nhận và phản hồi các góp ý, phản hồi của khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, diễn đạt mạch lạc, dễ hiểu
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có thái độ biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
QUYỀN LỢI
MỨC LƯƠNG: thỏa thuận phù hợp theo năng lực
Quyền lợi khác:
- Được đào tạo, triển khai thực chiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Văn phòng với không gian xanh, thoáng mát
- Hoa quả ăn nhẹ vào 16h chiều hàng ngày
- Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà lễ tết, lì xì đầu năm
- Tham gia các buổi hội thảo nâng cao năng lực
- Du lịch hằng năm, tham gia các phong trào của công ty và các CLB thể thao