Xử lý đơn đặt hàng của khách hàng để đảm bảo hàng hóa on board theo lịch trình mà không gặp rắc rối
Theo dõi tình trạng lô hàng để thông báo cho khách hàng kịp thời nếu có thay đổi
Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty, như kho, vận chuyển hoặc phân phối, để xác nhận trạng thái của đơn đặt hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Giải quyết một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Ngoại ngữ.
Tiếng anh giao tiếp
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm
Yêu cầu có kinh nghiệm handle chứng từ hàng Sea/Air nhập xuất và có kinh nghiệm về check giá, booking với các shipping lines ít nhất 1 năm làm việc
Quyền lợi
Hưởng lương, thưởng theo năng lực và đóng góp
Hưởng các chế độ BHXH, BHYT khi làm việc chính thức
Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng lễ, tết, tham quan du lịch hàng năm