Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên dịch vụ khách hàng- Bình Dương
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 6,000,000 - 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Mới tốt nghiệp / Thực tập |
Địa điểm
Bình Dương
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ của khách hàng, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
- Nữ 20 ~ 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống.
Các công việc tương tự