Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường từ đó lập kế hoạch Digital Media Plan tổng thể cho từng nhãn hàng. - Triển khai và tối ưu các chiến dịch Performance Marketing trên các kênh Online, sàn TMĐT. - Tham gia xây dựng chiến lược Content Marketing cho nhãn hàng, xây dựng Content Direction, Content Performance. - Tham gia phối hợp chiến dịch Booking KOL/KOC, đánh giá và tối ưu nội dung video. - Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...) - Phối hợp Vận hành, Media, Content để sáng tạo các nội dung đảm bảo hiệu quả các chiến dịch. - Quản trị các tài nguyên quảng cáo. - Trích xuất dữ liệu, lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm về online marketing.
- Am hiểu thuật toán Facebook Ads, TikTok Ads
* Kỹ năng:
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
TCR Holdings, Đường Quang Liệt, khu đô thị The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
23 - 30
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h30-17h30)
Phúc lợi:
Lương cứng 10 - 12tr + hoa hồng, thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày công thực tế