Mô tả Công việc
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:
- Viết proposal đề xuất thực hiện sự kiện.
- Dự trù chi phí, lập kế hoạch, xây dựng quy trình thực hiện một cách chi tiết, hợp lý theo đúng thời gian và tiến độ của sự kiện.
- Đảm bảo nội dung, thông điệp được truyền tải một cách chính xác nhất đến khách hàng.
- Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.
Quản lý các đơn vị cung cấp nhân sự, đối tác sản xuất:
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp các đối tác sản xuất tốt nhất về chất lượng cũng như hợp lý về chi phí.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên quản lý trực tiếp đơn vị cung cấp nhân sự phù hợp cho các sự kiện của công ty.
Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện:
- Triển khai sự kiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý theo đúng thời gian, tiến độ của sự kiện. Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất .
Quản lý, điều phối POSM:
- Quản lý số lượng, chất lượng POSM của phòng Marketing.
- Điều phối POSM theo đúng kế hoạch, đề xuất của các phòng ban khác.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí
Kỹ năng
- Khả năng viết kịch bản và lên kế hoạch
- Xây dựng mối quan hệ và làm việc với nhà cung cấp
- Kỹ năng đàm phán và lập ngân sách
- Kỹ năng hoạch định và quản lý rủi ro
Yêu cầu công việc khác:
- Năng động, sáng tạo.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc ổn thỏa.
- Người thích giao tiếp, làm việc với con người.
- Cẩn trọng, chi tiết; song cũng cần cái nhìn bao quát.