Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Hành Chính (Administrative Staff)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 14/12/2025 |
| Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
| Kinh nghiệm | Lên đến 7 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1. Vận hành Văn phòng
Quản lý việc mua sắm, cấp phát và theo dõi định mức văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.
Điều phối toàn bộ công văn, tài liệu, thư tín đến/đi. Điều phối sử dụng phòng họp, xe công tác
Triển khai và duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty.
Giám sát và kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất (cảnh quan, vệ sinh, PCCC, nước uống); theo dõi và gia hạn các hợp đồng dịch vụ liên quan.
2. Quản lý Tài sản & Chi phí
Quản lý toàn bộ vòng đời tài sản (CCDC): thực hiện thủ tục cấp phát, điều chuyển, thu hồi; cập nhật phần mềm quản lý.
Tổ chức và phối hợp thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ.
Theo dõi, tổng hợp và thực hiện quy trình thanh toán cho các chi phí vận hành (thuê văn phòng, điện, nước, internet, VPP, và các chi phí hành chính khác).
3. Các công tác Nội bộ
Hỗ trợ các công tác thực hiện cho sự kiện nội bộ, sinh nhật, lễ, Tết của công ty.
Thực hiện các thủ tục cho nhân viên (cấp thẻ xe, thẻ thang máy).
Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình hành chính và thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc: TT16, Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy (8h00-17h00); nghỉ 2 ngày T7/tháng