Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên IT Helpdesk
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 20,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/04/2025 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Khắc phục các sự cố, hỏng hóc với các phần cứng và phần mềm theo yêu cầu của các phòng Ban.
- Có kiến thức về server và xử lý các vấn đề liên quan đến Server.
- Cài đặt và xử lý các lỗi liên quan đến trang thiết bị máy tính, mạng máy tính, phần mềm, camera và các thiết bị ngoại vi: Máy in, Máy photocopy, máy chấm công…
- Hỗ trợ người dùng về các vấn đề IT: Windows, Office, Outlook, Antivirus.
- Thiết lập cuộc họp/ kết nối trực tuyến các cuộc họp trên các nền tảng họp trực tuyến như: Zavi Meeting, Zoom, MS Team, Skype, Cisco Webex … và hội nghị truyền hình.
- Bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị máy tính và mạng của công ty.
- Giám sát, vận hành hệ thống máy chủ và thiết bị mạng, kết nối với cấp cao hơn để xử lý sự cố nếu có.
- Ưu tiên biết dùng photoshop, các file AI…
- Báo cáo với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng.
- Thực hiện các yêu cầu liên quan đến IT của người dùng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Tin học, Điện tử viễn thông.
- Có kinh nghiệm cài đặt, xử lý lỗi trên các hệ điều hành: Windows 7/8/10, Office, Outlook
- Hiểu về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi Controller, Firewall.
- Có kiến thức về các dịch vụ như Mail server, Web Server, FTP, DHCP, DNS, AD (Active Directory, Group Policy, Windows Server), NAS Server, SAN Server, HA (High Availability), Cloud, .
- Data (Save, Backup data) - Có kinh nghiệm trên 05 năm về hỗ trợ người dùng.
- Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
Các công việc tương tự