Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch thực hiện tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng tháng/quý/năm.
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như: mạng xã hội, hội chợ triển lãm, giới thiệu, tìm kiếm trực tuyến,...
- Liên hệ, gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: giới thiệu sản phẩm, tư vấn, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, xu hướng mới để cập nhật sản phẩm và dịch vụ.
- Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, kết quả bán hàng, tình hình thị trường theo tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học/cao đẳng (ngành kinh tế, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan. …)
- Hiểu biết về ngành cơ điện: điều hòa,điện, nước…
- Hiểu biết về kinh doanh, tâm lý khách hàng