v Chủ động hỗ trợ, phối hợp với bộ phận Sales để hoàn thành các yêu cầu dịch vụ và tác nghiệp liên quan từ khách hàng.
v Triển khai cung cấp bảng báo giá gửi khách hàng, cập nhật và gửi báo giá khi có thay đổi, điều chỉnh từ các phòng ban và đơn vị thành viên.
v Đảm bảo báo giá và các thông tin liên quan được gửi chính xác, đảm bảo timeline.
v Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng, ghi nhận các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại nhằm đưa ra phương án giải quyết tối ưu, hướng tới dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất.
v Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, kiểm tra, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.
v Quản lý danh sách khách hàng, theo dõi và ghi nhận lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng.
v Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
- Có đam mê về nghề Logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân.
- Có kiến thức, nghiệp vụ về quy trình XNK hàng hoá.
- Có khả năng phân tích, đánh giá và cập nhật các dự báo thị trường.
- Chú trọng nắm bắt thị trường, xử lý số liệu và sử dụng Excel tốt..
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Các công việc tương tự