- Tiếp nhận quản lý và chăm sóc khách hàng theo khu vực có sẵn của công ty.
- Cập nhật các thông tin, công nghệ, của các sản phẩm mới
- Tham gia các khoá traning của hãng theo yêu cầu của quản lý, tham khảo Catalogue thông số kỹ thuật của sản phẩm để tư vấn bán hàng.
- Trực tiếp đi thị trường để tìm kiếm khách hàng chuỗi mới, chăm sóc khách hàng
- Phát triển thêm khách hàng mới thuộc khu vực được công ty giao cho để gia tăng doanh số bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng về các thông tin hàng hoá, thông số kỹ thuật, giá cả, tư vấn bán hàng,
- Thu hồi công nợ khách hàng
- Tham gia các sự kiện, họp mặt, tiếp khách khi có yêu cầu.
Quyền lợi:
- Lương cứng 8.000.000 – 12.000.000đ + thưởng doanh thu.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Thưởng lễ + tết + thưởng hiệu quả công việc.
- Xét tăng lương theo năng lực và cống hiến
Thời gian làm việc:
- 8h00 - 17h00 thứ 2 -thứ 6
- Thứ 7 làm buổi sáng