Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn ở
Quản lý khách hàng:
Làm việc với khách về phương thức thanh toán, phương thức giao hàng, các điều khoảng khác trước khi 1 giao dịch được xút tiến Nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi cho khách trong thời gian nhanh nhất (tối đa trong vòng 24 giờ làm việc) Triển khai, theo dõi tiến độ phát triển mẫu, đơn hàng sản xuất, đơn hàng vật tư Là đầu mối trao đổi thông tin với khách hàng. Tổng hợp các thông tin đơn hàng từ Khách hàng, triển khai đến các bộ phận liên quan. Thông tin cho khách về tiến độ đơn hàng Theo dõi thanh toán Theo dõi XNK gửi chứng từ kịp thời cho khách Giải quyết khiếu nại Theo dõi doanh thu, xu hướng cho từng khách hàng Báo cáo tiến độ, tình hình bán hàng và những vấn đề liên quan cho trưởng nhóm Dự đoán tình hình bán hàng và doanh thu cho nhữn tháng tiếp theo Chịu trách nhiệm chính để phát triển khách hàng ngày một lớn hơn
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết nhóm sản phẩm. Hiểu biết rõ về yêu cầu của khách hàng. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ngoại ngữ : Tiếng Anh. Hiểu biết về quản lý chất lượng. Có sức khỏe. Có khả năng chịu áp lực công việc: Tốt. Giải quyết mâu thuẫn: Tốt. Giải quyết vấn đề: Hiệu quả. Nhạy bén & giải quyêt yêu cầu khách hàng một cách linh hoạt Ưu tiên : Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Gốm sứ
Địa điểm làm việc
Bình Dương
321/10 Khu phố 02 - Phường Tân Định - Thị Xã Bến Cát - Tỉnh Bình Dương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
25 - 45
Lương:
Cạnh tranh