- Trực tiếp kết nối, gặp gỡ, trao đổi công việc với khách hàng, nhà cung cấp.
- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng với khách hàng, nhà cung cấp.
- Điều phối công tác giao hàng, thí nghiệm vật liệu.
- Thống kê dữ liệu về khách hàng, theo dõi, quản lý các tài liệu, ấn phẩm liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp như: Báo giá, hợp đồng, hàng mẫu, catalog, hồ sơ năng lực,…
- Quản lý, theo dõi, cập nhật Website, Fanpage của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, ưu tiên Kinh tế xây dựng.
- Có tư duy về kinh doanh, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, sẵn sàng đi công tác.
- Biết sử dụng Tin học văn phòng, có tư duy và kinh nghiệm Marketing là lợi thế.
- Có >1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
- Tiếng Anh mức cơ bản giao tiếp.
- Thưởng hoa hồng doanh số: xác định căn cứ vào kết quả kinh doanh theo Quý.
- Thời hạn đánh giá tăng lương: theo hiệu quả kinh doanh của công ty, nhưng không quá 2 năm điều chỉnh lương một lần. Trường hợp công ty kinh doanh có lợi nhuận tốt sẽ được xét tăng lương 1 năm 1 lần.