Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hải quan nhằm đảm bảo hàng hóa xuất, nhập khẩu được thông quan hợp pháp theo quy định của pháp luật.
Làm việc với cơ quan hải quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
Khai báo tờ khai hải quan các loại hình kinh doanh, sản xuất xuất khẩu, gia công, chế xuất, thiết bị cũ/ mới... và các loại hình khác trên ECUS VNACCS;
Hiểu biết về phân loại hàng hoá, áp mã tư vấn phân loại mã HS, chuẩn bị hồ sơ khai báo xuất nhập khẩu. (Invoice, packing list,...)
Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu cần thiết cho việc khai báo hải quan, bao gồm các chứng từ như hóa đơn, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O), và các giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan hải quan.
Thực hiện khai báo hải quan điện tử, truyền tải các thông tin cần thiết như kho xuất, kho nhập, giá trị hàng hóa và số lượng để đảm bảo hàng hóa được thông quan nhanh chóng.
Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, từ khi xuất kho đến khi hàng hóa được giao thành công, đảm bảo không xảy ra sai sót dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
Cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu để áp dụng kịp thời trong công việc.
Tư vấn cho doanh nghiệp về các thủ tục hải quan và giải đáp các vấn đề liên quan đến quy trình xuất nhập khẩu.
Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc huỷ các tờ khai hải quan, kiếm hóa,...
Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
Hiểu biết về quy trình xin C/O, xin xác nhận khai báo hoá chất, kiểm tra chất lượng, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện..
Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên với chuyên ngành đào tạo phù hợp
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ hải quan và các quy định liên quan đến nhiệm vụ được giao
Biết khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ,
Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề, đặc biệt trong việc xử lý giấy tờ, chứng từ và các vấn đề phát sinh
Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) để làm việc với đối tác nước ngoài và hiểu các quy định quốc tế
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực
Khả năng ứng dụng tin học văn phòng và sử dụng các phần mềm quản lý dịch vụ logistics, khai báo hải quan điện tử
Quyền lợi:
Thu nhập: 12.000.000 đồng – 16.000.000 đồng hoặc theo thảo thuận
Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi
Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động
· Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.