10/09/2025
Sản xuất / Vận hành sản xuất , Quản lý chất lượng (QA/QC) , In ấn / Xuất bản
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
10/10/2025
NHIỆM VỤ
1. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
2. Giải quyết các sự cố/sản phẩm không phù hợp tại nhà máy:
3. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
4. Duy trì hiệu lực chứng nhận ISO 9001, FSC và Audit định kỳ của khách hàng
5. Lập kế hoạch đánh giá nội bộ, theo dõi thực hiện các quy trình quản lý chất lượng
Trình độ:
Kiến thức:
Kỹ năng:
Kinh nghiệm:
Phúc lợi:
*** Yêu cầu CV Tiếng Anh