Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của Khách hàng - Phụ trách việc trả lời những than phiền về chất lượng của khách hàng sớm nhất và đúng thời hạn. - Cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng phát sinh - Kết hợp với các phòng ban khác kiểm soát mục tiêu về than phiền của khách hàng. - Phát hành phiếu điều tra nguyên nhân đến các bộ phận liên quan khi nhận khiếu nại từ khách hàng. - Đảm bảo các kết quả khắc phục được thực hiện đúng theo báo cáo điều tra nguyên nhân - Triển khai đối ứng Audit từ Khách hàng - Kiểm soát chất lượng trên công đoạn - Xử lý các dữ liệu liên quan đến môi trường - Cập nhật và lưu trữ các tài liệu và hồ sơ liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
Tiếng anh đọc-viết mail
Có kiến thức cơ bản về ISO 9001, ISO 14001 và IATF 16949, Quản lý hệ thông ISO
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Lô E, Đường số 2, KCN Đồng An, P Bình Hòa, TP Thuận An, T Bình Dương