Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ cho phòng kinh doanh trong các công việc thống kê bán hàng, điều phối đơn hàng và các thủ tục nhập và xuất kho hàng hóa.
Đề xuất với Trưởng phòng kinh doanh giải quyết hàng cận date và cảnh báo tồn kho.
Đề xuất hỗ trợ cho khách hàng/ nhà phân phối nhận, đổi hàng cận date.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales trên toàn quốc
Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm trên toàn quốc cho Trưởng phòng kinh doanh và TGĐ khi có yêu cầu.
Theo dõi, báo cáo kết quả thực hiện các chương trình khuyến mãi trên toàn quốc
Chấm điểm thưởng quý Trình dược viên và đại lý
Phụ trách các công việc hành chánh kinh doanh: chuẩn bị Hợp đồng kinh tế; soạn thảo văn bản khuyến mãi; phổ biến các chương trình bán hàng cho các cấp Quản lý bán hàng
Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/ nhà phân phối hàng hoá hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng/ nhà phân phối, trình dược viên,…
Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
Cập nhật các dữ liệu bán hàng, hoạt động kinh doanh, đơn đặt hàng, các chương trình Marketing như chương trình hội nghị, hội thảo, sự kiện,… để nắm rõ các chính sách bán hàng của Công ty nhằm tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng/ nhà phân phối & các bộ phận liên quan khác.
Chịu trách nhiệm về số lượng, giá bán, chiết khấu cho khách hàng/ nhà phân phối, thể hiện đầy đủ trên phiếu đề nghị xuất hàng.
Thông tin cho các phòng ban liên quan về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, ... một cách chính xác-kịp thời
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
Hiểu biết về thị trường và kinh doanh dược.
Có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office,
Powerpoint, phần mềm theo dõi bán hàng và hàng tồn kho.