Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Trò chuyện và hỗ trợ khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc mua hàng.
Xử lý đánh giá và phản hồi từ khách hàng: ghi nhận thông tin, gửi đến bộ phận liên quan và sẽ phản hồi với khách hàng về các yêu cầu, đề xuất và phàn nàn.
Theo dõi đơn hàng: theo dõi đơn hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, đảm bảo rằng đơn hàng được xử lý và vận chuyển đúng thời gian.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giúp họ giải quyết các vấn đề và đưa ra các lời khuyên về các sản phẩm khác nhau.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: thu thập thông tin thông qua trao đổi, phản ánh của khách hàng. Từ đó đề xuất các cải tiến hoặc gợi ý cho các sản phẩm liên quan để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Phân tích dữ liệu: thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến khách hàng để hiểu hành vi mua hàng của họ và đưa ra các giải pháp phù hợp để tăng doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng sale, biết photoshop cơ bản
- Nắm vững cách xử lý sản phẩm, quy trình vận hành sàn
- Hòa đồng, nhiệt tiình, quyết liệt trong công việc
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông, Hà Nội