Lương
10 Tr - 15 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 4
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
23/05/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận data từ P. Marketing liên hệ và tư vấn khách hàng
2. Nhập dữ liệu khách hàng và quản lý thông tin khách hàng trên CRM
3. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch kinh doanh
4. Lập thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng và chuyển giao thông tin sang phòng chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng sau bán
5. Tiếp nhận và cùng phòng chăm sóc khách hàng xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
6. Theo dõi công nợ, thực hiện trực tiếp thu hồi công nợ khách hàng theo hợp đồng đã ký kết
7. Đón tiếp khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện ( hình thức Online + Offline)
8. Tham gia hoạt động kết nối văn hoá, hoạt động đào tạo do công ty tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
Đảm bảo hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch đã đề ra Thời gian xử lý data nhận về nhanh chóng và nâng cao hiệu quả chuyển đổi khách hàng Chủ động xử lý vấn đề phát sinh linh hoạt để đảm bảo hiệu quả bán hàng Phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban trong quá trình hỗ trợ khách hàng Báo cáo kịp thời, nhanh chóng, đúng tiến độ với quản lý phòng ban trực tiếp Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đúng văn hoá, định hướng công ty đưa ra Thực hiện đúng chính sách bán hàng và thu hồi công nợ đúng thời hạn
Địa điểm làm việc
Hà Nội
105 Nguyễn Bá Khoản, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH