* Số lượng: 1 nhân viên (Nam)
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
* Thời gian làm việc: Ca đêm từ 21h-7h sáng hôm sau, làm việc 15 ngày/tháng. Có thể nghi ngơi tại chỗ, chỉ làm việc trực điện thoại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm là call center hoặc cskh hoặc telesales 6 tháng trở lên
Các công việc tương tự