Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng chiến lược trưng bày hàng hóa hiệu quả từng khu vực theo xu hướng thị trường và VM Guideline nhằm thu hút khách hàng.
Lập kế hoạch phân bổ, sắp xếp bố trí không gian tại cửa hàng. Trang trí bắt mắt & sử dụng POSM tạo trải nghiệm mua sắm.
Xác định vị trí quầy hàng đưa ra layout tối ưu nâng cao hình ảnh, doanh thu cửa hàng.
Đưa ra các ý tưởng VM: sắp xếp trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo nhóm hàng, dòng hàng, sản phẩm bán chạy, sản phẩm nổi bật hoặc chủ đề bộ sưu tập/ chiến dịch kinh doanh cụ thể, update xu hướng VM mới. 1.2 Quản lý và triển khai trưng bày
Triển khai các hoạt động trưng bày tại hệ thống điểm bán theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo sự xuyên suốt và đồng nhất về trưng bày sản phẩm của toàn bộ hệ thống cửa hàng.
Trực tiếp thực hiện các công việc bày biện, trang trí trong và ngoài cửa hàng theo các chương trình kinh doanh.
Đến các cửa hàng khảo sát, kiểm tra, duy trì tình trạng bày hàng mỗi tuần tại cửa hàng và báo cáo cho Trưởng phòng Marketing.
Đảm bảo các hoạt động trưng bày được thực hiện đúng thời hạn một cách hiệu quả.
1.3. Phân tích và đánh giá
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trưng bày thông qua chỉ số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến lược trưng bày.
Nghiên cứu thị trường, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả trưng bày, tối ưu hóa trưng bày theo từng khu vực.
1.4 Hợp tác với các bộ phận khác
Kết hợp với bộ phận mua hàng, phòng Kinh doanh, các cửa hàng đảm bảo các hoạt động VM hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch kinh doanh và mục tiêu tổng thể.
Brainstorm và thiết kế các mô hình trưng bày sản phẩm theo Collection/ Mùa/ Marketing campaign (promotion, launching, clearance...) theo concept của để thu hút khách hàng.
Đảm bảo trưng bày đồng bộ theo chiến lược toàn hệ thống. 1.5 Đào tạo và phát triển đội ngũ
Đào tạo cho các cửa hàng về tiêu chuẩn trưng bày theo tiêu chuẩn chung của hệ thống.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1.NHỮNG TIÊU CHÍ MONG ĐỢI Ở BẠN
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp các trường đại học/ cao đẳng thuộc chuyên ngành kiến trúc, nội thất, mỹ thuật, đồ họa, thiết kế thời trang, sân Khấu điện ảnh.
Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên. Ưu tiên đã từng làm tại các Nhãn hàng thời trang hoặc brand kính khác.
Có thẩm mỹ tốt, hiểu biết về bố cục, màu sắc, nghệ thuật thị giác. Nhạy bén với xu hướng thị trường nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Kỹ năng thiết kế và tư duy ý tưởng trưng bày hấp dẫn và hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án trưng bày theo tháng/ quý/ năm.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm.
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, nhạy bén, chủ động trong công việc
2.NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN Ở CHÚNG TÔI
Thu nhập: 10-15 triệu/ tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao …
Tham gia BHXH, hưởng phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng hiệu quả chiến dịch, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty, mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Thời gian làm việc: 8h/ ngày từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
Địa điểm làm việc: Số 9, ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.