Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực Hiện Cuộc Gọi Telesale: – Mô tả chi tiết về dịch vụ và ưu điểm của dịch vụ TCI. – Phân loại và xác định nhu cầu của khách hàng.
Xây Dựng Mối Quan Hệ: – Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. – Ghi chú thông tin chi tiết từ mỗi cuộc gọi.
Quản Lý Hệ Thống Thông Tin: – Cập nhật thông tin chi tiết của khách hàng lên hệ thống. – Bảo đảm tuân thủ quy định và chuẩn mực trong cuộc gọi.
Chăm Sóc Khách Hàng: – Gia tăng tệp khách tiềm năng qua các chiến dịch upsell và cross-sell. – Duy trì mối quan hệ để đảm bảo sự hài lòng và quay trở lại sử dụng dịch vụ hoặc giới thiệu người thân, bạn bè của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị.
Kinh nghiệm làm việc Telesale trong ngành y tế, thẩm mỹ là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thuyết phục xuất sắc.
Kiên trì và khả năng làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ 1-2 lần/ năm tùy theo vị trí công việc
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.