Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên tuyển sinh CB Centres
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 06/04/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
21/03/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
06/04/2025
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại,….
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ.
– Hỗ trợ kiểm tra trình độ đầu vào của học viên.
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh.
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling (chương trình dạy Tiếng Anh trong trường học).
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm và học viên.
– Bán sách, theo dõi nhập sách và báo cáo tiền sách, tồn kho sách hàng tháng cho Trưởng chi nhánh.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc dịch vụ giáo dục.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nhưng cần có tinh thần học hỏi, cầu tiến và khả năng thích ứng nhanh.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng thuyết phục và tạo thiện cảm với khách hàng.
– Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình sáng, thân thiện.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, trình độ tối thiểu A2.
III. QUYỀN LỢI:
Các công việc tương tự