• Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
• Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
• Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
• Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
• Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
• Tiếp nhận thông tin mua hàng từ các bộ phận có liên quan
• Tiến hành mua hàng dưạ trên nhà cung cấp cũ
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới đáp ứng được nhu cầu mua hàng(đặt hàng trong và ngoài nước…)
• Theo dõi quá trình đặt hàng, hóa đơn,thanh toán, kiểm tra hàng khi nhận hàng
• Theo dõi công nợ nhà cung cấp báo cáo hằng tuần ,hàng tháng…
• Các công việc khác theo chuyên môn theo sự phân công của người quản lý.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Giới tính: Nam
• Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên
• Ưu tiên có kinh nghiệm
• Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ ,có ý định gắn bó lâu dài cùng công ty.
• Có khả năng tìm kiếm trên Internet.
• Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi:
• Mức lương:
• Tăng lương theo quá trình công tác
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
• Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
• Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
• Du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ thư 2 đến thứ 7 (Giờ Hành chí