Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Đơn Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 6,600,000 - 7,300,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
• Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
• Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
• Thuần chăm sóc khách hàng.
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
• Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
• Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
• Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
• Thu nhập 6.590.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp):
- Lương cơ bản: 5.050.000 - KPI: 2.000.000 - Phụ cấp: 300.000
• Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
• Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày.
• Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Thời gian làm việc:
• Làm việc giờ hành chính từ 09:00 – 18:00
• Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (lịch off không cố định)
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Các công việc tương tự