[NovaDreams] Giám đốc Ban Kinh doanh (Vui chơi Giải trí)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh.
Chủ trì xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu Công ty, TCT,TĐ và một số hoạch định chiến lược cụ thể được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo.
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng để xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng và trình bày kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng.

2. Quản lý và điều hành hoạt động Kinh doanh, đảm bảo kế hoạch đề ra.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Marketing, Sản xuất, Tài chính,…) để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc.
- Kiểm soát ngân sách kinh doanh, đánh giá hiệu quả đầu tư, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới, kênh phân phối mới.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.

3. Quản lý, điều phối và giám sát, phát triển đội ngủ nhân sự Ban Kinh doanh.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, phân công và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự kinh doanh.
- Đề xuất cơ chế khen thưởng, động viên nhân viên kinh doanh đạt và vượt chỉ tiêu.

4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác Quản trị, vận hành hệ thống.
Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ: 

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
    - Ưu tiên có bằng MBA được đào tạo ở nước ngoài.

  2. Kiến thức: 

    - Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
    - Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa

  3. Kinh nghiệm chuyên môn: 

    - Có trên 15 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
    Trong đó: có từ 10 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn

  4. Kinh nghiệm quản lý: Ít nhất 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.

  5. Kỹ năng: 

    - Tư duy logic, tích cực;
    - Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
    - Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
    - Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

  6. Yêu cầu khác: 

    - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
    - Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
    - Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
    - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
    - Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback