Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống đại lý Forwarders nước ngoài; Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty với đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, ….;
Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan, kho bãi…;
Xử lý và cập nhật cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu; Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi lô hàng được chỉ định;
Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
Chăm sóc các đại lý/ các đầu mối bán hàng tiềm năng. Triển khai các hành động thực tế nhằm khai thác được những Đại lý tốt, nâng cao doanh thu và lợi nhuận;
Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác. Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding;
Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế.
Có kinh nghiệm trong việc Sales overseas từ 02 năm trở lên;
Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, ưu tiên biết thêm tiếng Trung.
Có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với các Đại lý;
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc để thực hiện các công việc như báo cáo, tổng hợp, lên kế hoạch,…;
Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao;
Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan.
Có tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
số 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam