Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Phó Giám đốc Trung tâm Định Chế Tài chính và Ngân hàng giao dịch

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    19/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách, chức năng, nhiệm vụ mảng hoạt động nghiệp vụ quản lý phát triển Khách hàng NonBank FI (bao gồm các công ty bảo hiểm, công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán, công ty tài chính, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước).

- Xây dựng kế hoạch/ hướng dẫn triển khai và giám sát việc thực hiện mảng kế hoạch kinh doanh cho danh mục Khách hàng NonBank FI đảm bảo đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn, phù hợp với mục tiêu chiến lược và định hướng hàng năm của SHB.

- Bám sát thông tin thị trường, dự báo được và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề quản lý phát triển Khách hàng NonBank FI trong ngắn, trung và dài hạn.

- Theo dõi việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc thực thi công việc hàng ngày: duy trì và phát triển mối quan quan hệ khách hàng hiện tại; tìm kiếm cơ hội kinh doanh và mở rộng khách hàng.

- Đề xuất xây dựng định biên, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc trong lĩnh vực được giao phụ trách.

- Hỗ trợ GĐ Trung tâm việc quản lý, giám sát hoạt động của Trung tâm ĐCTC & NHGD thực hiện các công việc quản lý khác theo yêu cầu của GĐ Trung tâm ĐCTC & NHGD.

- Hỗ trợ, tư vấn GĐ Trung tâm xây dựng kế hoạch hành động, quản lý, điều hành mọi hoạt động quản lý phát triển Khách hàng NonBank FI hiệu quả, phù hợp với chiến lược, vị thế của SHB trong từng thời kỳ.

- Quản lý và chỉ đạo trực tiếp, sát sao các hoạt động quản lý phát triển Khách hàng NonBank FI, đảm bảo đạt kế hoạch hành động của Trung tâm ĐCTC & NHGD trong các thời kỳ.

- Phát triển và tối ưu hóa được mối quan hệ khách hàng NonBank FI, hạn mức 02 chiều, khai thác các sản phẩm dịch vụ trong danh mục được phân công tại Trung tâm ĐCTC & NHGD.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán - Đầu tư hoặc các ngành tương đương.

2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý.
- Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan vị trí tuyển dụng.

3. Nắm vững kiến thức về hoạt động chung của ngân hàng, có hiểu biết sâu rộng về thị trường NonBank FI, các rủi ro và hoạt động của các khách hàng NonBank FI cũng như các nghiệp vụ ngân hàng liên quan bao gồm hoạt động Định chế tài chính, Nguồn vốn, Thanh toán, Phân tích báo cáo tài chính..., đặc biệt hiểu biết sâu về các lĩnh vực được giao phụ trách.

4. Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, năng động, có sẵn mối quan hệ tốt với các cấp quản lý, cán bộ phụ trách tại các Khách hàng NonBank FI...
- Kỹ năng lập kế hoạch với tầm nhìn dài hạn, tổ chức, quản lý và điều phối công việc, nhân sự;
- Kỹ năng marketing, tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Kỹ năng thương thảo, đàm phán, biết các khai thác tối ưu hóa các quan hệ hợp tác mang lại lợi ích cho Ngân hàng;
- Kỹ năng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản, thuyết minh, trình bày tốt một và nhiều vấn đề;
- Tư duy sáng tạo, logic, chính xác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback