Thông Tin Tuyển Dụng
Phó Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/04/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Quản lý, điều hành, xây dựng, định hướng các hoạt động kinh doanh sản phẩm bất động sản nhà ở xã hội, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình hướng dẫn công việc và các quy định pháp luật liên quan;
2. Xây dựng, cập nhật các quy định, quy chế, tài liệu hướng dẫn để thực hiện công việc tại khối kinh doanh sản phẩm bất động sản nhà ở xã hội;
3. Hỗ trợ, giám sát công tác bán hàng của các đại lý, thiết lập tiêu chuẩn hoạt động và thúc đẩy phát triển đại lý bán hàng; Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh và khó khăn của đại lý, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng và tuân thủ các quy định của chủ đầu tư;
4. Tìm kiếm, mở rộng, hợp tác, phối hợp với đại lý/đối tác phân phối sản phẩm bất động sản nhà ở xã hội. Đề xuất chính sách, phương án bán hàng và kiểm soát, quản lý hoạt động bán hàng;
5. Đào tạo, huấn luyện cho cấp dưới và đại lý, Marketing tiếp cận khách hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty;
6. Cập nhật, theo dõi các văn bản, pháp luật liên quan phạm vi công việc;
7. Báo cáo hàng tuần cho Trưởng phòng kinh doanh về kết quả và kế hoạch công việc được giao phụ trách;
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc.
* YÊU CẦU
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kinh tế, ngoại giao, luật, marketing, ngoại ngữ, xây dựng…;
2. Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực môi giới, tư vấn các sản phẩm bất động sản nhà ở xã hội; yêu thích nghành bất động sản, đất đai;
3. Kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp pháp luật liên quan đến đầu tư, đất đai, kinh doanh, khai thác bất động sản khu công nghiệp. Sẵn sàng nhận nhiệm vụ công tác;
4. Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tự giác học tập nâng cao kiến thức - kỹ năng, chịu áp lực công việc. Ứng viên cần có mong muốn, định hướng làm việc lâu dài;
5. Có khả năng đào tạo, quản lý thúc đẩy hệ thống hoàn thành nhiệm vụ, công việc theo chỉ tiêu KPI;
6. Sử dụng thành thạo các công cụ mạng xã hội, phần mềm, ứng dụng để xử lý công việc như: văn bản, quảng cáo, quản lý, theo dõi hợp đồng.
* QUYỀN LỢI
1. Thu nhập cạnh tranh;
2. Lương tháng 13;
3. Thưởng vào các ngày lễ, Tết, dịp đặc biệt của Công ty;
4. Ăn trưa tại cantin của Công ty;
5. Khen thưởng khi có thành tích đặc biệt;
6. Đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp khi ký hợp đồng lao động chính thức;
7. Chế độ phúc lợi: sinh nhật cho cán bộ nhân viên; ốm đau, hiếu hỉ.....cho cán bộ nhân viên, tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng và các con theo quy định công ty;
8. Chế độ quà tết cho các bậc sinh thành từ 80 tuổi trở lên;
9. Tham quan nghỉ mát, teambuilding;
10. Xét điều chỉnh thu nhập hằng năm;
11. Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty;
12. Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước;
13. Được học hỏi và tham gia các khóa đào tạo yêu cầu của Công việc;
14. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 6 và 02 thứ bảy trong tháng; Nghỉ 2 thứ bảy trong tháng và ngày chủ nhật;
15. Được làm việc tại văn phòng Hạng sang, thuận tiện giao thông tại khu vực Đan Phượng và Hà Nội.
Các công việc tương tự