Lương
25 Tr - 30 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
Cấp bậc
Quản lý
Hết hạn nộp
14/05/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng phụ trách. Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển ngành hàng & nhãn hàng, phát triển sản phẩm mới. Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan. Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp. Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Có 4 năm kinh nghiệm về Marketing ở vị trí tương đương trở lên. Tiếng Anh giao tiếp thông thạo. Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng. Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
5A Đường Số 3, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
25 Tr - 30 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH