Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Tư vấn giải pháp quảng cáo và xây dựng kế hoạch
Tư vấn phương pháp tối ưu hóa chiến lược sử dụng các nền tảng SSP, DMP, và SSP trong hệ sinh thái quảng cáo lập trình (Programmatic)
Đề xuất và triển khai chiến lược quảng cáo kết hợp giữa các nền tảng Programmatic và OTT.
Xây dựng các giải pháp về bảng giá dịch vụ, giải pháp định dạng quảng cáo phù hợp.
Phối hợp với đội ngũ Sales, Ads Operation xây dựng các giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu khách hàng (Proposal / Pitching Deck)
Trực tiếp tham gia quá trình đấu thầu dự án với đội ngũ nội bộ và khách hàng.
2. Giám sát quá trình thực hiện chiến dịch đã kí kết
Theo dõi, đảm bảo quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo theo cam kết với khách hàng
Tham gia tham vấn và xử lý các vấn đề phát sinh trong xuyên suốt dự án
Đánh giá hiệu suất chiến dịch và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được từ các chiến dịch trước đó
Liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như Sales, Ad Operations, và Data Analytics để đảm bảo hiệu suất chiến dịch
3. Quản lý mối quan hệ khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng
Đảm bảo hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đáp ứng nhanh chóng và giải quyết vấn đề.
4. Quản lý, phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo phát triển các thành viên trong đội ngũ
Thiết lập, giám sát và đánh giá KPIs của nhóm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/ Digital Marketing (ưu tiên); Bằng sau đại học chuyên ngành Masters Media.
Kinh nghiệm làm việc/ Working Experience - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo số.
Ưu tiên 2 năm ở vai trò tương đương hoặc liên quan đến CSM
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý 2 năm
Kinh nghiệm cụ thể trong các chiến lược quảng cáo
Kinh nghiệm trong việc thực hiện chiến lược quảng cáo số, đặc biệt là sử dụng các nền tảng Programmatic và công nghệ quảng cáo số.
Có kỹ năng đàm phám, lãnh đạo, quản lý tốt
Nắm vững thông tin về thị trường và xu hướng trong ngành FMCG / Automotive / Healthcare …
Phân tích và đánh giá các yêu cầu và chiến lược quảng cáo của các khách hàng trong hai ngành hàng này.
Khả năng phân tích thị trường và đánh giá cạnh tranh.
Kiến thức về hệ sinh thái Programmatic, SSP, DMP, và SSP.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Khả năng giải quyết vấn đề và đáp ứng nhanh chóng đối với yêu cầu của khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
Từng làm việc tại các công ty Digital Agency, Media Agency, Digital Performance Agency hoặc khách hàng FMCG & Automotive.