Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Khách hàng của Job House là công ty 100% Nhật Bản trong lĩnh vực in ấn cần tuyển vị trí QC leader tại Đống Đa, Hà Nội với nội dung công việc như sau
Đối ứng khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm in.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm in theo tiêu chuẩn của khách hàng và công ty.
Phân tích lỗi: Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề chất lượng, đưa ra phương án khắc phục và phòng ngừa.
Kiểm tra chất lượng: Thực hiện kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm in trước khi giao cho khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như sản xuất, thiết kế, kỹ thuật để cải thiện chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Báo cáo và cải tiến: Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ: Nhân viên được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam
Thưởng các ngày lễ lớn: Công ty hỗ trợ thưởng Tết Dương lịch, các ngày lễ 30/4, 1/5, 2/9 và các dịp đặc biệt khác nhằm khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của nhân viên.
Lương tháng thứ 13: Đảm bảo chi trả lương tháng thứ 13
Chế độ nghỉ phép năm: Nhân viên được hưởng chế độ nghỉ phép năm từ 12 ngày trở lên (tùy thâm niên), và nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định,
Cơ hội đào tạo và phát triển: Công ty tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ để nhân viên nâng cao kỹ năng và chuyên môn, hỗ trợ phát triển sự nghiệp dài hạn.
Hoạt động nội bộ và du lịch hàng năm: Các chuyến du lịch, tiệc tất niên, và các hoạt động teambuilding sôi nổi giúp tạo môi trường làm việc đoàn kết, thoải mái và thân thiện.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc Cao Đẳng
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí QC Leader hoặc các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, đối ứng với khách hàng, audit nhà cung cấp
Kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ:
Tiếng Anh tốt (đảm bảo khả năng làm việc và trao đổi với khách hàng Thái/ Nhật/ Trung), đặc biệt trong việc đối ứng với các yêu cầu về chất lượng từ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban, cũng như hướng dẫn và phát triển nhân viên trong nhóm.