Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của cửa hàng
Đảm bảo cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra
Quản lý nhân sự, phân công công việc và đào tạo nhân viên cửa hàng
Kiểm soát hàng hóa, quản lý kho, đảm bảo đủ hàng bán và tối ưu tồn kho
Góp ý, xây dựng các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh và giải trí của khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng tại các siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ/cửa hàng,...
Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống tốt
Trung thực, Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có trách nhiệm.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng
Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng hệ thống
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 10, Tòa nhà HQ, số 193C3 phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, Việt Nam
Thông tin khác
Phụ cấp khác:
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…
Thời gian thử việc: 2 tháng theo quy định của Luật Lao động
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Từ thứ hai tới thứ sáu (8h30 - 17h30)
Phúc lợi:
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển