Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển nguồn hàng
- Xây dựng, phát triển quan hệ với CĐT tìm kiếm nguồn dự án bất động sản.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn phát triển kinh doanh, đàm phán với CĐT để ký kết hợp đồng.
2. Triển khai quản lý bán hàng:
- Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, và phối hợp xây dựng & điều chỉnh kế hoạch MKT của dự án được giao.
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh cho dự án bất động sản.
- Xây dựng cơ chế, chính sách cho Đại lý/SLK
- Chịu trách nhiệm chính hoạt động bán hàng của dự án bất động sản.
- Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho Đại lý/SLK/Sale
- Chủ động đưa ra những giải pháp bán hàng cho dự án bất động sản.
- Làm việc trực tiếp với BLĐ: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
- Làm công việc khác theo sự phân công cấp quản lý
QUYỀN LỢI
● Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
● Hoa hồng dự án: theo % dự án triển khai.
● Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
● Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
● Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
● Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.