Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phân tích, xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch doanh số định kỳ (năm, quý, tháng) bao gồm: kế hoạch mở rộng địa bàn/ phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng, kế hoạch sử dụng chi phí, nguồn lực…
Phân bổ và duyệt chỉ tiêu bán hàng cho các đội nhóm/ các nhà thuốc hàng tháng/quý dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng, chiến lược hàng năm từ Ban lãnh đạo
Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình kinh doanh/ bán hàng thuộc Phạm vi/ Khu vực phụ trách.
Thuyết trình, nói bài GP, phối hợp khảo sát, xây dựng, tổ chức các chương trình Marketing trên Kênh.
Thiết lập kế hoạch cung ứng hàng hóa theo nhu cầu sử dụng thực tế và biến động thị trường
Lên kế hoạch và phối hợp hoạt động với các phòng ban/ bộ phận liên quan: KD Y tế, DVKH, Điều dưỡng, CRM, MKT… để đạt được mục tiêu chung
Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi, đảm bảo kết quả triển khai theo sát kế hoạch doanh số đề ra.
Kiểm soát ngân sách, chi phí, công nợ bán hàng của Phạm vi, Khu vực phụ trách theo dự toán đã được phê duyệt.
Thực hiện các báo cáo phân tích kinh doanh/ bán hàng định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Tổng hợp, đề xuất dự trù hàng hóa, chi phí và phân bổ cho các Nhà thuốc Vietlife trong phạm vi quản lý
Nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Vietlife và đối thủ nhằm đề xuất các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ chiến lược, lâu dài với Ban Giám đốc bệnh viện, Trưởng khoa dược và các KOLs, KOCs, Khách hàng VIP trên các kênh phân phối
- Xây dựng mối quan hệ chiến lược, lâu dài với Công ty phân phối OTC, Nhà thuốc, quầy thuốc, Shop bán hàng (online, offline), CTV bán hàng Online/ Offline
- Xây dựng chiến lược chăm sóc từng đối tượng khách hàng VIP và định kỳ lên lịch thăm viếng, chăm sóc khách hàng VIP
- Nắm bắt những thay đổi, diễn biến của khách hàng nhằm dự báo được những rủi ro, tiềm năng… và đưa ra những giải pháp điều chỉnh (về chăm sóc khách hàng, phương pháp/ chính sách bán hàng…) phù hợp.
Thiết lập, xây dựng, quản lý mối quan hệ với các Nhà cung cấp phù hợp, duy trì, phát triển nguồn cung ứng hàng hóa (chất lượng, công nợ, tiến độ, quy mô…)
Tham gia xây dựng quy trình, kịch bản chăm sóc khách hàng Người dùng cuối để duy trì và phát triển khách hàng.
Tổ chức thực hiện đầy đủ các Nguyên tắc, quy định, quy trình Thực hành tốt phân phối Thuốc (GDP). Quản lý, giám sát lưu trữ hồ sơ tài liệu đầy đủ, đúng quy định.
Tổ chức thực hiện đầy đủ các Nguyên tắc, quy định, quy trình Thực hành tốt quản lý Nhà thuốc & Thực hành tốt bảo quản Thuốc (GPP, GSP). Quản lý, giám sát lưu trữ hồ sơ tài liệu đầy đủ, đúng quy định.
Theo dõi, báo cáo quá trình thực hiện hệ thống phân phối Dược và bán lẻ Dược theo đúng Quy định của cơ quản Quản lý Nhà nước và của Hệ thống Vietlife
Phối hợp tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý địa bàn, kỹ năng bán hàng, chuyên môn sản phẩm cho các Trưởng nhóm, nhân viên kinh doanh.
Tổ chức đánh giá giám sát quản lý, nhân viên hàng tháng, quý, năm. Đề xuất về chính sách nhân sự, đề xuất kế hoạch phát triển, khen thưởng, kỷ luật với trưởng nhóm, nhân viên thuộc quyền quản lý.
Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát đối với các định hướng, quy định, nội quy,… của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu thị trường, khách hàng - Tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng - Quản trị trải nghiệm và chăm sóc khách hàng - Tư duy kinh doanh - Quản trị hệ thống phân phối
- Trung thực, thẳng thắn - Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó. - Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc - Nhạy bén với kinh doanh, hướng mục tiêu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
228/192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội