Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    13/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý nhân viên

  • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
  • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý hàng hoá, tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
  • Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
  • Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
  • Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết

Quản lý bàn

  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
  • Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
  • Ghi lại đặt bàn & set up bàn

Điều hành công việc

  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

· Ứng viên Nam

· Ưu tiên ứng viên tại khu vực Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.

· Hiểu biết sâu về ẩm thực.

· Kỹ năng lập kế hoạch.

· Kỹ năng lãnh đạo.

· Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

· Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

· Kỹ năng giao tiếp.

· Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

· Có tinh thần trách nhiệm cao.

· Tiếng Anh giao tiếp lưu loát là bắt buộc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback