Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý phòng thu ngân và CSKH (Siêu thị)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
16/04/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
30/04/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tiền khai trương:
- Xây dựng quy trình hoạt động cho bộ phận quầy thu ngân & quầy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Quản lý toàn bộ các công việc cần thiết liên quan đến quầy thu ngân & quầy dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng hướng dẫn vận hành dịch vụ đóng gói, phát hành thẻ khách hàng, quy định phát thanh trong trung tâm và các dịch vụ khác.
- Các công việc khác như phỏng vấn tuyển dụng nhân viên...
* Hậu khai trương:
- Quản lý ca làm việc của bộ phận quầy thu ngân & quầy dịch vụ, lập bảng phân công ca làm việc.
- Tính toán số lượng quầy thu ngân cần thiết theo từng khung giờ và các ngày trong tuần.
- Hướng dẫn khách hàng tại quầy dịch vụ, tiếp nhận và xử lý yêu cầu đăng ký dịch vụ như thẻ thành viên...
- Quản lý dịch vụ giao hàng.
- Quản lý, giám sát và đào tạo nhân viên.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Quy trình báo cáo và cấp trên: Báo cáo trực tiếp cho quản lí siêu thị (SM Store Manager - GM, người Việt Nam).
* Thành viên trong nhóm:
- Dự kiến quản lý khoảng 15 nhân viên.
- Quản lý tổng thể bộ phận và phối hợp với các quản lý của các bộ phận khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Đã từng làm quản lý tại các doanh nghiệp bán lẻ khác. Hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận kinh doanh cửa hàng.
- Am hiểu sâu về bộ phận mình phụ trách, có kinh nghiệm vận hành cửa hàng.
- Có hiểu biết về ngành bán lẻ, nắm bắt xu hướng thị trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên, khả năng đàm phán và thương lượng.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.
- Đã từng làm quản lý tại các doanh nghiệp bán lẻ khác. Hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận kinh doanh cửa hàng.
- Am hiểu sâu về bộ phận mình phụ trách, có kinh nghiệm vận hành cửa hàng.
- Có hiểu biết về ngành bán lẻ, nắm bắt xu hướng thị trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên, khả năng đàm phán và thương lượng.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.