Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý trung tâm (Center Manager)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 18,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 15/04/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Giáo dục / Đào tạo , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Jaxtina không chỉ là hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín với 12 năm phát triển mạnh mẽ và 13 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi còn:
Là đối tác giảng dạy của top trường Đại học lớn nhất Việt Nam trong công tác nâng cao năng lực Tiếng Anh bao gồm Đại học Bách Khoa, Điện Lực, Xây Dựng, Hoa Sen, Văn Lang, Quốc gia Hà Nội…
Cung cấp các khóa học chuyên ngành cho hơn 100 tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Techcombank, MB, Viettel, FPT,…
Tự hào là hệ thống Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm nghiên cứu phát triển và hợp tác quốc tế tại Vương quốc Anh nhằm liên tục mang lại sản phẩm giáo dục chất lượng cao.
Tại sao bạn nên gia nhập Jaxtina?
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc với văn hóa chú trọng phát triển con người.
Thu nhập cạnh tranh với cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch.
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và phương pháp luận về lãnh đạo, tư duy quản trị gốc, nâng cao năng lực bán hàng với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.
Được tin tưởng trao quyền, trao cơ hội phát triển và có sự đồng hành cùng Quản lý Miền và CEO.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. ĐẨY MẠNH DOANH SỐ, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG & TỐI ƯU HIỆU SUẤT KINH DOANH
Dẫn dắt trung tâm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, đảm bảo tăng trưởng bền vững.
Xây dựng & thực thi kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng & mở rộng thị trường.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và khách hàng tiềm năng.
2. XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Tuyển dụng & phát triển nhân tài, dẫn dắt đội ngũ chinh phục KPI.
Truyền lửa, huấn luyện đội ngũ, thiết lập văn hóa hiệu suất cao.
3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Tối ưu hóa việc phân bổ nguồn lực, sắp xếp lịch học và điều phối giáo viên hợp lý, để duy trì chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Phối hợp với bộ phận học thuật để liên tục cải tiến chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy dựa trên phản hồi từ học viên.
Cải tiến và nâng cao dịch vụ tư vấn tuyển sinh, đảm bảo khách hàng (học viên) nhận được sự trải nghiệm tuyệt vời.
Đảm bảo an ninh, trật tự & quản lý cơ sở vật chất tại trung tâm, tạo môi trường học tập chuyên nghiệp & tiện nghi.
4. ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH – TỐI ƯU DOANH THU & LỢI NHUẬN
Theo dõi sát sao doanh số, đánh giá hiệu suất & thúc đẩy nhân sự hoàn thành mục tiêu.
Kiểm soát & tối ưu hóa chi phí vận hành, đảm bảo trung tâm hoạt động hiệu quả trong ngân sách.
5. PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Làm việc cùng phòng Marketing để triển khai chiến dịch truyền thông, thu hút khách hàng tiềm năng.
Đảm bảo chiến dịch quảng bá tại trung tâm đồng bộ & hiệu quả, tăng độ nhận diện thương hiệu.
6. ĐÓNG GÓP CHO SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA HỆ THỐNG JAXTINA
Hỗ trợ đào tạo, cung cấp nhân sự cho trung tâm khác khi cần.
Đưa ra sáng kiến & cải tiến liên tục để phát triển hệ thống trong giai đoạn tăng trưởng mạnh.
Thực hiện báo cáo định kỳ & cập nhật chính sách, quy trình mới từ công ty để đảm bảo vận hành đồng bộ.
Sẵn sàng di chuyển cơ sở trong khu vực Hà Nội khi cần thiết, góp phần phát triển & mở rộng hệ thống Jaxtina.
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm quản lý, phát triển kinh doanh và vận hành tại các trung tâm Anh ngữ hoặc hệ thống giáo dục hay ở những mô hình kinh doanh theo hệ thống, chuỗi, dịch vụ.
Luôn đặt trải nghiệm học viên làm trọng tâm, cam kết mang lại chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất.
Có tinh thần học hỏi liên tục, luôn tìm kiếm cơ hội nâng cao năng lực quản lý và phát triển bản thân.
Kỷ luật, cam kết hành động nhất quán, có trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng dẫn dắt đội nhóm chinh phục mục tiêu.
Kỹ năng Tiếng Anh khá.
Các công việc tương tự