Thông Tin Tuyển Dụng
Quản Lý Vận Hành Khách Sạn
| Cấp bậc | Quản lý |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 26/12/2025 |
| Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Quản lý điều hành |
26/11/2025
Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Quản lý
26/12/2025
- Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận: Buồng phòng, Lễ tân, Bảo vệ - hiện đang có 16 nhân viên.
- Theo dõi, giám sát doanh thu, hiệu quả bán phòng trên các kênh bán phòng và có các chính sách thay đổi để đảm bảo doanh thu.
- Tuyển dụng, đào tạo, phân ca và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, xử lý sự cố và phản hồi từ khách hàng.
- Đảm bảo quy trình vận hành trơn tru, tối ưu hoá chất lượng dịch vụ.
- Quản lý tài sản, vật tư; đề xuất mua sắm, thay thế khi cần thiết.
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho Giám đốc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong khách sạn.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo nhân sự, gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt – hoặc tiếng Trung.
- Tinh thần trách nhiệm, không ngại việc.
- Trung thực,
- Chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và theo sự thoả thuận.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00) hoặc khung giờ khác theo sự sắp xếp của nhân viên nhưng đảm bảo có mặt tại công ty 9 tiếng / 1 ngày.